แสดงคำถาม เว็บบอร์ด
ไปหน้าคำถามรวม       ตั้งกระทู้ใหม่

ขอเชิญร่วมตอบคำถามค่ะ

เจ้าของคำถาม
คุณ นางสาวอารีย์ ขอเพิ่มกลาง
วันที่ 27 ก.ค. 64
IP 101.51.219.178

หัวข้อคำถาม :

สอบถามเรื่องลงทะเบียนเด็กแรกเกิด

รายละเอียด :

เอกสารที่ใช้ในการลงทะเบียนขอรับเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด มีอะไรบ้างค่ะ

 แจ้งลบคำถามนี้

ผู้ร่วมตอบ

ผู้ตอบ
คุณ นางสาวปิยาภรณ์ ศรีศศิวงศ์
วันที่ 27 ก.ค. 2564 14:16
IP 101.51.219.178
คำตอบที่ 1

 แจ้งลบคำตอบนี้  

เอกสารประกอบการลงทะเบียน ประกอบด้วย
1.บัตรประจําตัวประชาชนของผู้ปกครอง
2.สูติบัตรเด็กแรกเกิด
3.สมุดบัญชีเงินฝากของผู้ปกครอง (บัญชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงไทย บัญชีเงินฝากเผื่อเรียกธนาคารออมสิน หรือบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น)
4.สมุดบันทึกสุขภาพแม่และเด็ก เฉพาะหน้าที่ 1 ที่มีชื่อของหญิงตั้งครรภ์
(ในกรณีที่สมุดสูญหายให้ใช้เฉพาะสําเนาหน้าที่ 1 พร้อมให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขบันทึกข้อมูลและรับรองสําเนา)
5.กรณีที่ผู้ยื่นคําร้องขอลงทะเบียนและสมาชิกในครัวเรือนของผู้ยื่นคําร้องขอลงทะเบียน เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ พนักงานรัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานบริษัท ต้องมีเอกสาร ใบรับรองเงินเดือน หรือหนังสือรับรองรายได้ของทุกคนที่มีรายได้ประจํา (สลิปเงินเดือน หรือเอกสารหลักฐานที่นายจ้างลงนาม)
6.สำเนาบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ (ถ้ามี)

เชิญร่วมตอบคำถามได้ที่นี่ค่ะ

เลือกคลิกที่ Icon เพื่อเลือกรูป ลักษณะ สี ประกอบคำตอบ

ชื่อผู้ตอบ :



คำตอบของคุณ :





กรุณาป้อน ตัวอักษรที่ท่านเห็นในรูป ด้านบนนี้ ลงในช่องด้านล่าง